Hot line: 0962.893.900

Công ty Luật Hồng Thái chúc mừng mùa giáng sinh và năm mới 2018


Kính gửi: Quý khách hàng! Quý đối tác!

Năm 2017 đã chuẩn bị khép lại, Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách hàng và cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

thiep-chuc-mung-nam-moi-2017-1__82276_zoom (1).jpg

Năm qua là năm đầy khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế và đối với nhiều hệ thống ngành nghề. Tuy nhiên, với niềm tin của Quý khách hàng cho Công ty Luật TNHH quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định trong năm vừa qua. Sự tin yêu đó là món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa đối với đội ngũ nhân viên nói riêng và công ty Luật TNHH quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp nói chung. Một lần nữa, chúng tôi chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý Khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng vào Công ty .

Nhân dịp Noel và năm mới 2018, Ban Giám đốc Công ty xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách hàng, các đối tác và toàn thể nhân viên của Công ty. Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được sự  thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp.


  Với uy tín và kinh nghiệm đã có cùng sự nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, được cùng kết nối thành công với Qúy khách hàng.


Mọi ý kiến thắc mắc và cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ tới Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí: 19006248.

          Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác. Xin cảm ơn!


Gửi thông tin cần tư vấn


Họ tên(*)

Số điện thoại(*)
Fax
Email
Địa chỉ
Yêu cầu



Giới thiệu Thành lập doanh nghiệp Tư vấn đầu tư
Thuế/ Lao động / Bảo hiểm xã hội Sở hữu trí tuệ Tư vấn doanh nghiệp
Liên hệ Văn bản pháp luật Tra cứu
GIải quyết tranh chấp Giải trí